Đào tạo

Trường ĐH Tài chính – Ngân hàng Hà Nội đón nhận Quyết định công nhận chất lượng 5 chương trình đào tạo

Sáng ngày 5/8/2024, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn phối hợp với Trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội tổ chức Lễ công bố quyết định và trao chứng nhận đạt kiểm định chất lượng 05 chương trình đào tạo đợt 1 của Trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội

Đại diện Đại biểu Bộ GD&ĐT tặng hoa chúc mừng Nhà trường.

Theo đó, căn cứ Quyết định từ số 587 đến 591/QĐ-KĐCLGDSG ngày 25/7/2024 về việc công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng và cấp Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng 5 chương trình đào tạo cho Nhà trường; bao gồm: 01 chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Tài chính – Ngân hàng và 04 chương trình đào tạo trình độ đại học, các ngành: Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Công nghệ thông tin.

Đại diện 5 Viện có Chương trình đào tạo của trường lên nhận Quyết định.

Tới tham dự buổi lễ, về phía đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo có Phó Giáo sư, TS. Phạm Quốc Khánh – Phó cục trưởng, Cục Quản lý chất lượng, ThS. Nguyễn Thái Sơn – Phó Trưởng phòng Kiểm định chất lượng, Cục Quản lý chất lượng; Đại diện Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn có TS. Dương Mộng Hà – Quyền Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn, TS. Lê Hoàng Vũ – Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn; Về phía Đoàn đánh giá ngoài có GS. TSKH. Đặng Ứng Vận – Trưởng đoàn và TS. Nguyễn Văn Hải – Thành viên thường trực đoàn. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của đại diện phía Nhà trường: PGS. TSKH. Bùi Xuân Biên – Chủ tịch HĐT; GS. TS. Hoàng Trần Hậu – Chủ tịch Hội đồng giám sát giáo dục; PGS. TS. Phạm Ngọc Ánh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường…

Phó Giáo sư, TS. Phạm Quốc Khánh – Phó cục trưởng, Cục Quản lý chất lượng Bộ Giáo dục và Đào tạo ghi nhận và đánh giá cao những thành tựu của Nhà trường.

Phát biểu tại khai mạc buổi lễ, Phó Giáo sư, TS. Phạm Quốc Khánh – Phó cục trưởng, Cục Quản lý chất lượng Bộ Giáo dục và Đào tạo ghi nhận những đóng góp và thành tựu đã đạt được của Nhà trường trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn sự kiện Nhà trường được cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng lần này sẽ là động lực để tập thể lãnh đạo, CBGVNV và sinh viên tiếp tục giữ vững và ngày càng nâng cao hơn chất lượng đào tạo trong những năm tới.

Với sứ mệnh đào tạo và cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực có trình độ cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ trong lĩnh vực TCNH, KTKT, kinh doanh, công nghệ, ngoại ngữ, pháp luật và quản lý đáp ứng yêu cầu của thời đại công nghệ và hội nhập, cung cấp những thành tựu nghiên cứu có giá trị cho sự phát triển xã hội, đồng hành cùng tổ chức, doanh nghiệp để phát triển kinh tế và đầu tư.

PGS. TS. Phạm Ngọc Ánh – BTĐU, Hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính – Ngân hàng Hà Nội phát biểu tại buổi lễ.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, PGS. TS. Phạm Ngọc Ánh – BTĐU, Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: “Để có được kết quả của ngày hôm nay, Trường ĐH Tài chính – Ngân hàng Hà Nội kiên định lấy chất lượng thực sự là thước đo cho đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Với đội ngũ lãnh đạo quản lý năng động và có tầm nhìn chiến lược, nhà trường đã quyết tâm thực hiện đổi mới và không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục và hội nhập với quốc tế. Kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường và chất lượng đào tạo đã được xây dựng và thường kỳ hiệu chỉnh để phù hợp với thực tiễn.”

 

 

Các tin liên quan